น้ำยาซอลนิค กลิ่นไหนดี รสไหนโดน มือใหม่ต้องลอง อัพเดทล่าสุด ปี 2023

น้ำยาซอลนิค น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มอบประสบการณ์ที่ดีให้กับนักสูบทุกคน โดยเฉพาะผู้เริ่มต้นหรือนักสูบหน้าใหม่ แนะนำน้ำยาซอลนิคไม่ต้องกังวลว่าจะแสบคอ กระแทกคอหรือแทงคอเพราะน้ำยาชนิดนี้ผสมกรด benzonic acids ช่วยลดความกระด้างของน้ำยามาให้แล้ว สำหรับวันนี้เรามีน้ำยาซอลนิค กลิ่นดี รสชาติโดนใจอัพเดทล่าสุดในปี 2023 มาฝาก 

1.SOJU PEACH 

น้ำยาซอลนิค SOJU ขวดสีชมพูหวานแหว๋ว ถูกใจทั้งชายและหญิง ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Alchemistz เป็นกลิ่นโซจูรสพีช เอาใจติ่งเกาหลี มีความเย็นกำลังดี มีความเปรี้ยวนิดหน่อย ให้ฟิวเหมือนนั่งจิบโซจูท่ามกลางฤดูใบไม้ผลิ ขวดนี้ปริมมาณ 30 ml ระดับนิโคติน 30 mg 

2.SPEARMINT THIS IS SALT 

มาต่อกันที่น้ำยาซอลนิคกลิ่นสเปียร์มินต์กลิ่นนี้ขายดีมากๆ กลิ่นฮิตติดเทรนด์ ให้ฟิวเหมือนกำลังเคี้ยวหมากฝรั่งรสสเปียร์มินต์ มีความหอม หวานและเย็นสดชื่น ให้ความเย็นมาระดับ 3 สูบเพลินตลอดทั้งวัน สดชื่นในวันที่อากาศร้อน แถมยังทำให้กลิ่นกายหอม ไม่เหม็นเหมือนสูบบุหรี่มวนช่วยให้คุณมีภาพลักษณ์ที่ดี 

3.ICE BLAST MARBO 

น้ำยาซอลนิคกลิ่นเมลทอลเย็นสุดขั้ว ส่งตรงมาจาก MARBO ค่ายนี้ทำกลิ่นและรสชาติของน้ำยาออกมาได้ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะกลิ่นไหนหรือรสชาติไหน บอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวัง แบรนด์สัญชาติมาเลเซีย ที่โด่งดังมากๆ ในบ้านเราขึ้นแท่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ในตำนานไปซะแล้ว สำหรับกลิ่นเมนทอลนี้เย็นสุดๆ มีความหอมหวานเหมาะกับอากาศในเมืองไทย 

4.SALT ICE JUSH ICE

น้ำยาซอลนิคกลิ่นแตงโมจากค่าย SALT ICE ปริมาณบรรจุขวด 30 ml นิโคติน 30 mg คุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมของแตงโม ขวดนี้กลิ่นชัดมาด ใครเป็นสายผลไม้ชอบแตงโม ไม่ควรพลาด ส่วนความหวานให้มากำลังดี ที่สำคัญมาพร้อมความเย็นสดชื่น ระดับ 4.5 ให้ฟิวเหมือนกำลังดื่มน้ำแตงโมปั่น ฉ่ำปอดแน่นอน 

5.MINIMAL TOBACCO 

น้ำยาซอลนิคกลิ่นนี้เป็นกลิ่นยาสูบ ไม่มีความเย็น เป็นกลิ่นออริจินอล ฟิวยาสูบซิการ์บุหรี่คลาสสิคที่ทำให้หวนนึกถึงความหลังครั้งก่อน กลิ่นนี้เหมาะกับคนที่อยากเลิกบุหรี่แบบจริงจัง ใช้แทดแทนบุหรี่จริงได้ หรือคนที่หลงใหลในกลิ่นของยาสูบ กลิ่นนี้คลาสสิคมากๆ บอกเลยว่าคุณต้องชอบแน่นอน 

น้ำยาซอลนิค กลิ่นไหนดี กลิ่นไหนโดน กลิ่นไหนที่คุณไม่ควรพลาด เรารวบรวมมาไว้ให้แล้ว อัพเดทได้ก่อนใครเลย ที่นี่ เอาเป็นว่าชอบกลิ่นไหน อยากลองกลิ่นไหน ไปหาซื้อมาลองได้เลย ราคาไม่แพงด้วย